Giới thiệu

  1. Về chúng tôi

  • Thuở sơ khai Đất Mẹ đã ban tặng cho chúng ta vạn vật, sự sống muôn loài cũng đều bắt nguồn từ đất, Tên gọi công ty được xuất phát từ đây. Chúng tôi mong muốn cung cấp những sản phẩm thuần sạch có chất lượng, giá trị dinh dưỡng tốt nhất đến với cộng đồng, thân thiện với môi trường.
  • Thông qua đó công ty chúng tôi cũng tạo ra nhiều cơ hội giúp người tiêu dùng có thêm nhiều lựa chọn và giải pháp kinh doanh phù hợp trong thời đại mới. Ươm mầm Đất sẽ góp phần ươm mầm cho Đất, tạo vị cho đời, góp hương cho sự sống.
  1. Giá trị cốt lõi

  • Ngày nay có vô số những sản phẩm để khách hàng lựa chọn, tuy nhiên để có thể sở hữu những dòng sản phẩm chất lượng là điều không dễ dàng có được trong bối cảnh hàng kém chất lượng đáng báo động hiện nay.
  • Từ thực tế ấy Ươm mầm Đất ra đời với tâm niệm thiện lành mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất, sạch nhất, thật nhất và thân thiện với môi trường nhất.
  1. Sứ mệnh

  • Cung cấp cho cộng đồng sản phẩm chất lượng và uy tín hàng đầu nhưng lại đúng giá thị trường là phương châm hoạt động của chúng tôi. Quý khách còn được hưởng nhiều quyền lợi từ chương trình khuyến mãi và hậu mãi dành cho khách hàng thông qua chương trình: “Tích điểm và gắn bó dài lâu” cùng công ty.

+ Hàng thật chất lượng thật.

+ Hàng tốt giá cực tốt.

+ Nói không với hàng Trung Quốc.

+ Thân thiện với môi trường.

+ Đăng bài được hưởng doanh số cá nhân.

Trên đây là những tiêu chí hoạt động của chúng tôi. Với tâm niệm phụng sự cho đời, chúng tôi sẽ đem đến những gì tốt nhất cho khách hàng và cộng tác viên của mình. Hãy để chúng tôi góp chút sức mình cho niềm vui và sự hài lòng của Bạn.

  1. Tầm nhìn

  • Chúng tôi hướng đến mục đích cung cấp thật nhiều sản phẩm bởi nhu cầu thiết yếu và cấp bách của xã hội. Thông qua nhiều phương thức tiếp cận khách hàng và chia sẽ quyền lợi cho người tiêu dùng, chúng ta sẽ gắn kết lâu dài cho sự đảm bảo về quyền lợi của Quý khách và sự phát triển của chúng tôi. Qua đó, Ươm mầm đất sẽ là đơn vị cung cấp hàng đầu phục vụ nhu cầu thiết yếu của khách hàng.
  • Chúng tôi cam kết thực hiện quy tắc và triết lý kinh doanh của mình một cách triệt để nhất và hướng đến phát triển rộng khắp đa lĩnh vực, đa nghành nghề trên toàn quốc.
  1. Giới thiệu

   Được cấp phép bởi Sở Kế hoạch và đầu tư thành phố Hồ Chí Minh ngày 29 tháng 10 năm 2021. Công ty cổ phần thương mại dịch vụ Ươm Mầm Đất là sự đóng góp xây dựng của nhiều cá nhân ưu tú. Bằng tâm niệm thiện lành, chúng tôi mong muốn xây dựng một công ty mang thương hiệu Việt có uy tín và chất lượng phục vụ người tiêu dùng trong nước và khu vực ở tương lai.